Skip to main content
Liên hệ với Vé du thuyền Sông Hàn để nhận nhiều ưu đãi cho về các dịch vụ của chúng tôi

Mua vé du thuyền sông Hàn ưu đãi 30%

Du thuyền đẹp nhất Đà Nẵng

Vị trí ngắm Cầu Rồng phun lửa đẹp nhất

KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

Gần 10 hoạt động, Du Thuyền Sông Hàn không còn là đơn vị cung cấp dịch vụ nhỏ lẻ. Chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều đơn vị, đối tác. Như vậy cũng đủ thấy mức độ uy tín và hiệu quả mà chúng tôi mang lại. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động khả năng xảy ra các sai sót là điều không thể tránh khỏi.

Nếu quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Du Thuyền Sông Hàn không hài lòng về chất lượng, giá cả, chính sách hay phát hiện việc sử dụng thông tin cá nhân của mình không đúng mục đích hoặc quá phạm vi đã thông báo. Quý khách có thể gửi khiếu nại về cho chúng tôi.

+ Cơ chế tiếp nhận khiếu nại:

Khách hàng có thể gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho veduthuyensonghan.vn qua email: buithithuha1071996@gmail.com hoặc gọi điện thoại đến số 0963 253 011.

+ Thời gian giải quyết khiếu nại:

Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc không quá 3 ngày (trong thời gian làm việc, không kể thứ 7 và Chủ nhật) để từ thời điểm nhận khiếu nại.

Thời gian trả lời kết quả chính đáng trong vòng 15 ngày làm việc. Sau thời gian này nếu không nhận được kết quả, quý khách có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp để yêu cầu giải quyết.

+ Cách thức giải quyết khiếu nại:

  • Nhân viên tư vấn/phòng vé tiếp nhận khiếu nại và giải quyết khiếu nại (nếu trong phạm vi có thể tự quyết định được).
  • Nếu vấn đề không thể tự giải quyết, nhân viên tư vấn sẽ gửi lên quản lý để được giải quyết.
  • Sau khi có kết quả cuối cùng sẽ gửi về nhân viên tư vấn. Họ sẽ là người gửi thông báo hoặc gọi điện thông báo kết quả đến quý khách.

Trường hợp quý khách cảm thấy kết quả không được thỏa mãn, có thể nhờ đến sự can thiệp của cơ quan có thẩm quyền.